Notice: Function _load_textdomain_just_in_time was called incorrectly. Translation loading for the carousel-slider domain was triggered too early. This is usually an indicator for some code in the plugin or theme running too early. Translations should be loaded at the init action or later. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.7.0.) in /hostdata/WebhostOrg02/food/public_html/main/wp-includes/functions.php on line 6121

Deprecated: Creation of dynamic property EDD_Theme_Updater_Admin::$item_name is deprecated in /hostdata/WebhostOrg02/food/public_html/main/wp-content/themes/plant/vendor/seedthemes/updater/theme-updater-admin.php on line 45

Deprecated: Creation of dynamic property EDD_Theme_Updater_Admin::$beta is deprecated in /hostdata/WebhostOrg02/food/public_html/main/wp-content/themes/plant/vendor/seedthemes/updater/theme-updater-admin.php on line 51
ต้อนรับอย่างไรให้ลูกค้าประทับใจ” (ribbon heart) – โรงเรียนการเรือน มหาวิทยาลัยสวนดุสิต

ต้อนรับอย่างไรให้ลูกค้าประทับใจ” (ribbon heart)

ประชาสัมพันธ์ข้อมูลความรู้
ศูนย์ฝึกปฏิบัติการอาหารนานาชาติ
โรงเรียนการเรือน
ประจำวันที่ 22 สิงหาคม 2566

“ต้อนรับอย่างไรให้ลูกค้าประทับใจ” (ribbon heart)

“การต้อนรับ” ถือเป็นประตูด่านแรกที่จะสามารถสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ผู้มาติดต่อ หรือผู้รับบริการ หากผู้ที่ให้การต้อนรับหรือให้บริการดำเนินงานได้อย่างมีคุณภาพ ก็จะทำให้ผู้ที่ได้รับการต้อนรับหรือได้รับการบริการเกิดความรู้สึกที่ดี มีทัศนคติที่ดี ทั้งต่อตัวพนักงานนั้นและองค์กร และนำมาซึ่งการกลับมาใช้บริการซ้ำ ซึ่งจะเป็นองค์ประกอบหนึ่งที่ทำให้องค์กรนั้น ๆ สามารถอยู่รอดได้อย่างยั่งยืน

(magic wand) เทคนิคการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่เริ่มตั้งแต่การต้อนรับนั้น มีเทคนิคง่าย ๆ ดังนี้

1. Service Mind คือ ผู้ที่ให้การต้อนรับหรือให้บริการ ต้องทำด้วยความเต็มใจและพร้อมให้บริการอยู่เสมอ
2. Information Experts คือ ต้องรู้จริงในสิ่งที่ทำ หมั่นศึกษาหาข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับงานที่ให้บริการนั้น และข้อมูลอื่น ๆ ที่เป็นประโยชน์
3. Respect & Understand คือ รู้จักเอาใจเขามาใส่ใจเรา ให้เกียรติและเข้าถึงความต้องการและความรู้สึกของลูกค้าได้อย่างแท้จริง
4. Smart & Digital Skill คือ รู้จักสังเกต สร้างความเข้าใจ และสามารถแก้ไขสถานการณ์ได้อย่างฉานฉลาด โดยใช้เทคโนโลยีต่าง ๆ ที่ทันสมัยช่วยทำให้การต้อนรับหรือการให้บริการนั้น ๆ สำเร็จลุล่วงได้อย่างมีคุณภาพและรวดเร็ว (ribbon heart)


Warning: Undefined global variable $s_blog_enable_comments in /hostdata/WebhostOrg02/food/public_html/main/wp-content/themes/plant/comments.php on line 17