4 เทคนิค วิธีรับมือปัญหาลูกค้าร้องเรียนหรือคอมเพลน(Complain)

ประชาสัมพันธ์ข้อมูลความรู้ โรงเรียนการเรือน

ประจำวันที่ 24 มกราคม 2568

4 เทคนิค วิธีรับมือปัญหาลูกค้าร้องเรียนหรือคอมเพลน(Complain)

ลูกค้าร้องเรียนอาจไม่ใช่เรื่องแย่เสมอไป หากคุณสามารถจัดการปัญหาและพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสได้

1. เปิดใจรับฟังเพื่อรับรู้ถึงปัญหา

2. มองหาวิธีแก้ไข

3. แสดงความรับผิดชอบจัดการปัญหาให้เร็วที่สุด

4. ควบคุมความเสียหายให้ได้

Similar Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *