4 เทคนิค วิธีรับมือปัญหาลูกค้าร้องเรียนหรือคอมเพลน(Complain)
ประชาสัมพันธ์ข้อมูลความรู้ โรงเรียนการเรือน
ประจำวันที่ 24 มกราคม 2568
4 เทคนิค วิธีรับมือปัญหาลูกค้าร้องเรียนหรือคอมเพลน(Complain)
ลูกค้าร้องเรียนอาจไม่ใช่เรื่องแย่เสมอไป หากคุณสามารถจัดการปัญหาและพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสได้
1. เปิดใจรับฟังเพื่อรับรู้ถึงปัญหา
2. มองหาวิธีแก้ไข
3. แสดงความรับผิดชอบจัดการปัญหาให้เร็วที่สุด
4. ควบคุมความเสียหายให้ได้
