5 ข้อ นวัตกรรมการบริการขายหน้าร้าน

ประชาสัมพันธ์ข้อมูลความรู้ โรงเรียนการเรือน ประจำวันพุธที่ 10 กันยายน 2568

” 5 ข้อ นวัตกรรมการบริการขายหน้าร้าน”

1. ระบบชำระเงินอัจฉริยะ (Smart Payment)
2. เทคโนโลยีเสริมการเลือกสินค้า (Interactive Service)
3. การจัดการคิวและบริการลูกค้าอัจฉริยะ
4. บริการแบบไร้สัมผัส (Contactless Service)
5. การบริการเชิงประสบการณ์ (Experiential Service)

📝

 สรุปประโยชน์
•เพิ่มความสะดวกและลดเวลา
• สร้างประสบการณ์ใหม่
• เพิ่มยอดขายและความภักดี
• ทำให้ร้านค้าทันสมัยและแตกต่างจากคู่แข่ง

Similar Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *