6 วิธีง่ายๆ ประหยัดพลังงานในออฟฟิศ

ประชาสัมพันธ์ข้อมูลความรู้โรงเรียนการเรือน

ประจำวันที่ 1 พฤศจิกายน 2568

6 วิธีง่ายๆ ประหยัดพลังงานในออฟฟิศ “

1. ปิดคอมพิวเตอร์ช่วงพักเที่ยงและหลังเลิกงาน

2. เปิดแอร์ไว้ระหว่าง 25–26 องศาเซลเซียส

3. ปิดสวิตช์ไฟหรือเครื่องใช้ไฟฟ้าหลังใช้งาน

4. ถอดปลั๊กเครื่องใช้ไฟฟ้าหลังใช้งาน

5. ขึ้นลงชั้นเดียว เปลี่ยนมาใช้บันไดแทนลิฟต์

6. เครื่องถ่ายเอกสารปิดเครื่องทุกครั้งหลังใช้งาน และใช้กระดาษรีไซเคิล

Similar Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *