จิตวิญญาณการบริการแบบญี่ปุ่น

ขออนุญาตประชาสัมพันธ์ข้อมูลความรู้ โรงเรียนการเรือน
ประจำวันที่ 20 เมษายน 2568

จิตวิญญาณการบริการแบบญี่ปุ่น

Japanese Service Spirit เป็นความคิดเชิงวัฒนธรรมที่เน้นความใส่ใจในการให้บริการที่มีคุณภาพสูงและความตั้งใจในการอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า มีรากฐานมาจากแนวคิดซึ่งเกิดขึ้นในวัฒนธรรมญี่ปุ่นและกลุ่มธุรกิจญี่ปุ่นที่ให้ความสำคัญในความเอื้ออำนวยและความพึงพอใจของลูกค้า ดังนี้
1. ความซื่อสัตย์และความสามารถในการตอบสนอง
2. การให้ความสำคัญในการติดต่อสื่อสาร
3. การตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า
4. ความสงบและความเอาใจใส่
5. การศึกษาและการพัฒนาบุคลากร
6. ความรับผิดชอบและความเข้าใจความต้องการของลูกค้า

Similar Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *