การบริหารแบบยั่งยืนและอนาคตสำหรับธุรกิจอาหารด้วยแนวคิด ESG

ประชาสัมพันธ์ข้อมูลความรู้โรงเรียนการเรือน
ประจำวันที่ 31 กรกฎาคม 2568

“การบริหารแบบยั่งยืนและอนาคตสำหรับธุรกิจอาหารด้วยแนวคิด ESG”

ธุรกิจอาหารไม่ได้เพียงแต่ต้องนำเสนอรสชาติอร่อยและประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าเท่านั้น แต่ยังต้องพิจารณาถึงความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม การนำแนวคิด ESG (Environmental, Social, and Governance)
มาปรับใช้ในการบริหารธุรกิจไม่เพียงแต่สร้างความแตกต่างและดึงดูดลูกค้าที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมยังช่วยให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาวควบคู่ไปกับการรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม การดูแลสังคมจนถึงการดูแลสิทธิแรงงาน และการดำเนินธุรกิจอย่างมีจริยธรรม

Similar Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *