AI กับงานประชาสัมพันธ์
ประชาสัมพันธ์ข้อมูลความรู้ โรงเรียนการเรือน
ประจำวันที่ 12 ธันวาคม 2567
AI กับงานประชาสัมพันธ์
ในโลกที่มีสื่อหลากหลายและมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว นักประชาสัมพันธ์ในปี 2025 ต้องปรับตัวเพื่อให้สามารถรับมือกับความคาดหวังของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป การสร้างและคงไว้ซึ่งภาพลักษณ์ที่ดีของแบรนด์จะต้องอาศัยเทคโนโลยีล้ำสมัยควบคู่ไปกับความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้น
