7 กลยุทธ์ซื้อซ้ำ ดึงลูกค้าให้อยู่หมัด ซื้อซ้ำไม่มีสะดุด

ประชาสัมพันธ์ข้อมูลความรู้ โรงเรียนการเรือน ประจำวันที่ 27 กันยายน 2568

“7 กลยุทธ์ซื้อซ้ำ ดึงลูกค้าให้อยู่หมัด ซื้อซ้ำไม่มีสะดุด”

ในการทำธุรกิจร้านอาหาร หรือร้านค้าเดลิเวอรี “ลูกค้าประจำ” คือ หัวใจสำคัญของความมั่นคง และยอดขายในระยะยาวของร้าน เพราะแค่ได้ลูกค้ากลุ่มนี้กลับมาซื้อซ้ำอย่างสม่ำเสมอ ก็สามารถสร้างรายได้ให้ร้านแบบไม่ต้องพึ่งลูกค้าใหม่ตลอดเวลา

Similar Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *