“เรื่อง 5 เสาหลักการจัดการบริการอาหาร”

ประชาสัมพันธ์ข้อมูลความรู้ โรงเรียนการเรือน

ประจำวันที่ 10 ตุลาคม 2567

*“เรื่อง 5 เสาหลักการจัดการบริการอาหาร”*

1.ความพึงพอใจของลูกค้า

2.ประสิทธิภาพการดำเนินงาน

3.การปฏิบัติตามข้อกำหนดเเละความปลอดภัย

4.การจัดการพนักงาน

5.การจัดการทางการเงิน

ทั้งนี้การจัดการบริการอาหารมีอิทธิพลโดยตรงต่อประสบการณ์ของลูกค้า สถานประกอบการที่ได้รับการจัดการอย่างดีเเละมีการบริการที่เอาใจใส่สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ลูกค้ากว่า 60% มีแนวโน้มที่จะกลับมาร้านอาหารที่พวกเขาชื่นชอบทางด้านการบริการเเละบรรยากาศ

Similar Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *