“เรื่อง 5 เสาหลักการจัดการบริการอาหาร”
ประชาสัมพันธ์ข้อมูลความรู้ โรงเรียนการเรือน
ประจำวันที่ 10 ตุลาคม 2567
*“เรื่อง 5 เสาหลักการจัดการบริการอาหาร”*
2.ประสิทธิภาพการดำเนินงาน
3.การปฏิบัติตามข้อกำหนดเเละความปลอดภัย
4.การจัดการพนักงาน
5.การจัดการทางการเงิน
ทั้งนี้การจัดการบริการอาหารมีอิทธิพลโดยตรงต่อประสบการณ์ของลูกค้า สถานประกอบการที่ได้รับการจัดการอย่างดีเเละมีการบริการที่เอาใจใส่สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ลูกค้ากว่า 60% มีแนวโน้มที่จะกลับมาร้านอาหารที่พวกเขาชื่นชอบทางด้านการบริการเเละบรรยากาศ
