“10S ของการบริการ: กุญแจสู่ความประทับใจและความสำเร็จ”
ประชาสัมพันธ์ข้อมูลความรู้ โรงเรียนการเรือน
ประจำวันที่ 14 มกราคม 2568
“10S ของการบริการ: กุญแจสู่ความประทับใจและความสำเร็จ”
ในยุคที่การให้บริการเป็นหัวใจสำคัญของทุกองค์กร คุณภาพและความประทับใจจากการบริการถือเป็นปัจจัยที่สร้างความได้เปรียบเหนือคู่แข่ง “10S ของการบริการ” คือหลักการสำคัญที่ช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมแก่ผู้รับบริการ พร้อมสร้างความพึงพอใจที่ยั่งยืนในทุกมิติ
