Social Media Advertising

Social Media Advertising

ปัจจุบันทุกหน่วยงานหรือองค์กรธุรกิจล้วนให้ความสำคัญกับการลงโฆษณาบนแพลตฟอร์ม Social Media เนื่องจากผู้บริโภคหรือกลุ่มลูกค้าเป้าหมายจำนวนมหาศาลได้ใช้งานสื่อสังคมออนไลน์เหล่านี้เป็นปกติในชีวิตประจำวัน และแต่ละแพลตฟอร์มจะมีละกษณะที่ไม่เหมือนกัน หน่วยงานหรือองค์กรจึงนิยมลงโฆษณา 1 ครั้ง ผ่านสื่อในทุกแพลตฟอร์ม เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคได้มากที่สุด ซึ่งในปี 2024 แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่นิยมใช้มากที่สุด คือ
1. Facebook
2. Instagram
3. TikTok
4. Youtube
5. X (Twitter)
6. Line Broadcast
7. LinkedIn
โดยในแต่ละแพลตฟอร์มมีข้อดีที่หน่วยงานและองค์กรสามารถนำมาต่อยอดทางธุรกิจได้อย่างมากมาย

ที่มา : https://blog.mandalasystem.com/th/social-media-marketing

Similar Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *