Notice: Function _load_textdomain_just_in_time was called incorrectly. Translation loading for the carousel-slider domain was triggered too early. This is usually an indicator for some code in the plugin or theme running too early. Translations should be loaded at the init action or later. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.7.0.) in /hostdata/WebhostOrg02/food/public_html/main/wp-includes/functions.php on line 6121

Deprecated: Creation of dynamic property EDD_Theme_Updater_Admin::$item_name is deprecated in /hostdata/WebhostOrg02/food/public_html/main/wp-content/themes/plant/vendor/seedthemes/updater/theme-updater-admin.php on line 45

Deprecated: Creation of dynamic property EDD_Theme_Updater_Admin::$beta is deprecated in /hostdata/WebhostOrg02/food/public_html/main/wp-content/themes/plant/vendor/seedthemes/updater/theme-updater-admin.php on line 51
หลักการตลาดยุคใหม่จาก 4P’s สู่ 4E’s – โรงเรียนการเรือน มหาวิทยาลัยสวนดุสิต

หลักการตลาดยุคใหม่จาก 4P’s สู่ 4E’s

ประชาสัมพันธ์ข้อมูลความรู้ ศูนย์ฝึกปฏิบัติการอาหารนานาชาติ
โรงเรียนการเรือน ประจำวันที่ 10 กันยายน 2566
 
หลักการตลาดยุคใหม่จาก 4P’s สู่ 4E’s
🔷️Product (ผลิตภัณฑ์) นำเสนอสินค้าหรือบริการที่เหมาะกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย โดยสร้างจุดขายที่แตกต่างจากคู่แข่งในตลาด
🔷️Experience (ประสบการณ์) นอกจากตัวสินค้าและจุดขายที่แตกต่าง ควรเน้นการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าเพิ่มเติมด้วย
🔷️Price (ราคา) ตั้งราคาสินค้าให้เหมาะสมกับคุณภาพหรือกลุ่มของลูกค้า เพื่อสร้างยอดขายและกำไรให้ได้มากที่สุด
🔷️Exchange (ความคุ้มค่า) คือ การสร้างสินค้าที่คุ้มค่า มีคุณค่า ที่เกินความคาดหวัง โดยการไม่ลดราคาแต่เพิ่มมูลค่าของสินค้าทำให้ลูกค้ายินดีที่จะจ่ายเงินมากขึ้น
🔷️Place (ช่องทางการจำหน่าย) เลือกช่องทางการขายที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้มากที่สุด โดยยังมีค่าใช้จ่ายที่เหมาะสม
🔷️Everywhere (เข้าถึงได้ทุกช่องทาง) โดยช่องทางการขายควรรองรับทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ต้องเข้าถึงได้ทุกที่ ทุกเวลา เพื่อสร้างโอกาสในการขาย
🔷️Promotion (การส่งเสริมการขาย) การทำโฆษณา โปรโมชันและการประชาสัมพันธ์การส่งเสริมการขายที่ดี จะกระตุ้นให้ผู้บริโภคเกิดความต้องการและตัดสินใจซื้อในที่สุด
🔷️Evangelism (การบอกต่อ) คือการพยายามสร้างและใส่ใจลูกค้าที่เป็นสาวกของแบรนด์ เพราะเมื่อลูกค้าประทับใจก็จะทำให้เกิดการบอกต่อได้ดีที่สุด

Warning: Undefined global variable $s_blog_enable_comments in /hostdata/WebhostOrg02/food/public_html/main/wp-content/themes/plant/comments.php on line 17